ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ส่งหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ พัฒนาให้แข็งแรงกว่าเดิม ลุยตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคุณแม่และลูกๆ ทั่วประเทศให้ได้เต็มอิ่มกับรสชาติไมโลที่คุ้นเคยกับหลอดกระดาษที่ปรับปรุงจากทุกความคิดเห็นของแฟนไมโลภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา’

.

เริ่มให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่ดีกว่าที่เคยและไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้แล้วบนกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกรสชาติ โดยหลอดกระดาษรุ่นปรับปรุงใหม่นี้จะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

.

หลอดกระดาษในปัจจุบันนี้ถูกปรับปรุงพัฒนาให้มีความแข็งแรงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยสามารถทนต่อความชื้นได้นานขึ้นกว่าที่เคย พร้อมปรับองศาปลายหลอดให้แหลมยิ่งขึ้นช่วยให้ผู้บริโภคเจาะกล่องไมโลได้อย่างง่ายดาย และหลอดกระดาษใหม่จากไมโลยังสามารถรีไซเคิลได้เหมือนเดิม พร้อมมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยหลอดที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Forest Stewardship Council (FSC) เป็นการใช้วัสดุที่มาจากแหล่งผลิตกระดาษที่สามารถทดแทนได้และมีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน โดยบริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกไปแล้วกว่า 600 ล้านหลอด ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา

.

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการปรับปรุงหลอดกระดาษใหม่ครั้งนี้ว่า “ไมโลขอขอบคุณทุกคำแนะนำและข้อเสนอแนะจากผู้บริโภคทุกท่าน ที่มีต่อหลอดกระดาษเวอร์ชันก่อนหน้าที่เราได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2563 และเป็นแรงผลักดันให้เราได้มุ่งมั่นพัฒนาพร้อมปรับปรุงคุณภาพของหลอดกระดาษของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับประสบการณ์การดื่มไมโลที่ดีที่สุด และยังได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับหลอดกระดาษไมโลภายใต้สโลแกน เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเรา สอดคล้องกับเทรนด์การรักษ์โลกรวมทั้งนโยบายความยั่งยืน และเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ที่ต้องการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและส่งต่อโลกที่น่าอยู่เพื่อคนรุ่นถัดไป”

.

ไมโลยังได้ปล่อยวิดีโอ ‘ไมโลขอบคุณทุกคำแนะนำ เพื่อพัฒนาหลอดกระดาษให้ดีขึ้น’ บนช่องทางยูทูบและเฟสบุ๊ก MILO Thailand เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค และสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของทุกเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่ไมโลได้นำเอาคำแนะนำเหล่านั้นมาเพื่อพัฒนาและปรับปรุงเป็นหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ไมโล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสู่มือคุณแม่และลูกๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

.

พร้อมกันนี้ไมโลขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน ด้วยหลอดกระดาษใหม่แข็งแรงกว่าที่เคยบนผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกชนิด โดยสินค้าจะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป แฟนไมโลตัวจริง ห้ามพลาด ติดตามข่าวสารของไมโล หลอดกระดาษใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/

ที่มา : mgronline https://mgronline.com/greeninnovation/detail/9650000064059