ชื่อบทความ : ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ว่าด้วยการนำเข้าอาหารเพื่อเป็นตัวอย่างในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร หรือเพื่อพิจารณาในการสั่งซื้อ พ.ศ. 2560

ชื่อเอกสาร : ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 55 ง (22 ก.พ.60) หน้า 2-3 (ท้ายประกาศ 3 หน้า) (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่าย : ข้อ 1 ระเบียบนี้เรียกว่า “ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาว่าด้วยการนำเข้าอาหารเพื่อเป็นตัวอย่างในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร หรือเพื่อพิจารณาในการสั่งซื้อ พ.ศ. 2560” ข้อ 2 ระเบียบนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป ข้อ 3 ให้ยกเลิกระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาว่าด้วยการนำเข้าอาหาร เพื่อเป็นตัวอย่างในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหารหรือเพื่อพิจารณาในการสั่งซื้อ พ.ศ. 2544 ลงวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2544 ข้อ 4 การนำเข้าอาหารเพื่อเป็นตัวอย่างในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร หรือเพื่อพิจารณา ในการสั่งซื้อให้ถือว่าเป็นอาหารที่อยู่ในอำนาจของพนักงานเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักด่านอาหารและยาที่จะ พิจารณาอนุญาตได้ ในเมื่อเป็นการอนุญาตให้นำเข้าตามชนิดและปริมาณที่ปรากฏในบัญชีกำหนดชนิด และปริมาณอาหารท้ายระเบียบนี้ ข้อ 5 การขออนุญาตให้ยื่นคำขอตามแบบ อ.16 การอนุญาตให้แสดงไว้ในแบบ อ.16 ตามที่กำหนดไว้ท้ายกระทรวง ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2522) . . .

หมายเหตุ : ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ว่าด้วยการนำเข้าอาหารเพื่อเป็นตัวอย่างในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร หรือเพื่อพิจารณาในการสั่งซื้อ พ.ศ. 2560