จัดโดย : กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

รายละเอียดโครงการ : 

  • เปิดรับสมัครวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในภาคเกษตรอุตสาหกรรม ภาคอุตสาหกรรมแปรรูปเกษตรหรือแปรรูปอาหารที่มีความพร้อมและมุ่งมั่นในการยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถการบริหารจัดการธุรกิจ ทั่วประเทศ เข้าร่วมอบรมบ่มเพาะองค์ความรู้ตามแนวคิดวิถีใหม่ พร้อมพัฒนาศักยภาพและต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองด้วยอัจฉริยะโค้ชทางธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย
  • กิจกรรมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมต้นแบบอัจฉริยะ (Genius Academy 2021) ซีซั่น 3 “100 Days to dream ปั้นฝันสู่ผู้ประกอบการอัจฉริยะ
  • ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมเกษตรอุตสาหกรรมครบวงจร ปีงบประมาณ 2564 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเอสเอ็มอีและวิสาหกิจชุมชนภาคเกษตรของไทยให้เป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ที่เข้มแข็ง ก้าวทันโลก และรู้จักใช้เทคโนโลยี นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เกิดมูลค่าเพิ่ม พร้อมสร้างโอกาสในการเติบโตสู่การแข่งขันในตลาดทั้งในและต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อสร้างอัจฉริยะทางธุรกิจ โดยนักปั้นอัจฉริยะมืออาชีพชื่อดังของเมืองไทย
  • นำโดย คุณฉัตรชัย ระเบียบธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยอด คอร์ปอเรชั่น จำกัด นักวางวิสัยทัศน์ผ่านงานออกแบบ, ดร.ณัฐนรินทร์ เนียมประดิษฐ์ ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการค้าส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ SMEs ผู้ผลักดัน SME ทั่วประเทศให้เติบโต และ คุณศรัณญ อยู่คงดี เจ้าของแบรนด์ SARRAN มือรางวัลระดับโลก The Winner Vogue Who’s on next 2016 ที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาแนะนำและถ่ายทอดความรู้เชิงลึกให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ตรวจสอบศักยภาพอย่างเข้มข้น โดยเตรียมเปิดหลักสูตรต่อยอดและยกระดับองค์ความรู้เพื่อปูทางสู่ความเป็นอัจฉริยะทางธุรกิจ
  • ระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 3 สิงหาคม 2564 นี้
  • ผู้ประกอบการทั่วประเทศที่สนใจสามารถสมัครพร้อมทำข้อสอบได้ในระบบออนไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ปีนี้เปิดรับสมัครเพียง 5 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 เมษายน 2564 ทาง https://forms.gle/pDL2xdEeTcZ9hfkT8

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook.com/DIPGeniusAcademy 

Line: @geniusacademy

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โทร. 064 721 8102, 02 683 0427

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ : กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม