ชื่อบทความกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการทำบัญชีและควบคุมการทำบัญชีเกี่ยวกับการผลิต การขาย การนำเข้า และการส่งออกซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2

ชื่อเอกสารราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 315 ง (20 ธ.ค.60) หน้า 8-10 (ท้ายประกาศ 5 หน้า) (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่ายข้อ 1 ให้ผู้รับอนุญาตผลิตวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 สำ หรับกรณีมีความจำ เป็น เพื่อประโยชน์ของทางราชการตามมาตรา 15 (1) หรือเป็นผู้ได้รับมอบหมาย จากกระทรวงสาธารณสุขโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทตามมาตรา 15 (2) หรือเป็นการผลิตเพื่อส่งออกและส่งออกซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 ตามมาตรา 15 (3) จัดให้มีการทำบัญชีผลิตและบัญชีรับ - จ่ายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 ดังต่อไปนี้ (1) กรณีใช้วัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 เป็นวัตถุดิบในการผลิต โดยแสดงชื่อวัตถุออกฤทธิ์ชื่อผู้ผลิตและแหล่งผลิต เลขที่หรือรุ่นที่หรือครั้งที่ผลิต แหล่งที่มาของวัตถุออกฤทธิ์ วัตถุประสงค์ของการจ่ายตลอดจนวันเดือนปีและปริมาณของวัตถุออกฤทธิ์ที่รับมาและจ่ายไป ทุกครั้งที่มีการรับมาและจ่ายไปและลงลายมือชื่อรับรองไว้ในบัญชี . . .

หมายเหตุประกาศคณะกรรมการวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการทำบัญชีและควบคุมการทำบัญชีเกี่ยวกับการผลิต การขาย การนำเข้า และการส่งออกซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2