ชื่อบทความหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนเพื่อได้รับสิทธิในการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในการส่งออกไปสมาพันธรัฐสวิสและราชอาณาจักรนอร์เวย์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560

ชื่อเอกสารราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 248 ง (6 ต.ค.60) หน้า 14-15 (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่ายข้อ 1 ให้ยกเลิกความใน (2) ของข้อ 2 ของประกาศกรมการค้าต่างประเทศ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนเพื่อได้รับสิทธิในการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในการส่งออก ไปสมาพันธรัฐสวิสและราชอาณาจักรนอร์เวย์ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน “(2) มีประวัติการได้รับหนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า (Form A) หรือใบรับรองผล การตรวจคุณสมบัติทางด้านถิ่นกำเนิดของสินค้าโดยถูกต้องตามกฎว่าด้วยถิ่นกำเนิดสินค้าของสมาพันธรัฐสวิส และราชอาณาจักรนอร์เวย์ หรือมีผู้มีอำนาจกระทำการแทนนิติบุคคลหรือผู้รับมอบอำนาจซึ่งผ่านการฝึกอบรมด้านความรู้เกี่ยวกับกฎว่าด้วยถิ่นกำเนิดสินค้าของสมาพันธรัฐสวิสและราชอาณาจักรนอร์เวย์ จากกรมการค้าต่างประเทศหรือหน่วยงานที่กรมการค้าต่างประเทศมอบหมาย” . . .

หมายเหตุประกาศกรมการค้าต่างประเทศ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนเพื่อได้รับสิทธิในการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในการส่งออกไปสมาพันธรัฐสวิสและราชอาณาจักรนอร์เวย์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560