ชื่อบทความ : หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการ (แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1)

ชื่อเอกสาร : ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 180 ง (13 ก.ค.60) หน้า 27-29 (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่าย : ข้อ 1 ให้ยกเลิกชื่อหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ การเปลี่ยนชื่อ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการท้ายประกาศคณะกรรมการการมาตรฐานแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ. 2559) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ การเปลี่ยนชื่อ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการ ลงวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน “หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการ” ข้อ 2 ให้ยกเลิกความในวรรคหนึ่ง ของ 1.3 ในข้อ 1 ของหลักเกณฑ์ วิธีการ และ เงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ การเปลี่ยนชื่อ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการท้ายประกาศคณะกรรมการการมาตรฐานแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ. 2559) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ การเปลี่ยนชื่อ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการ ลงวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน “คณะกรรมการรับรองห้องปฏิบัติการ หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบประกาศกำหนด แล้วแต่กรณีจะพิจารณาต่ออายุใบรับรอง กรณีที่ผลการตรวจสอบเป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบและรับรองที่เกี่ยวข้อง และเลขาธิการหรือผู้ซึ่งเลขาธิการมอบหมาย จะออกใบรับรอง แล้วแต่กรณี ให้แก่ผู้ยื่นคำขอตามแบบที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบกำหนด” . . .

หมายเหตุ : ประกาศคณะกรรมการการมาตรฐานแห่งชาติ ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2560) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอต่ออายุ การขอใบแทน การย้ายสถานที่ และการโอนใบรับรองห้องปฏิบัติการ (แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1)