ชื่อบทความ : กำหนดแบบคำขอรับหนังสือสำคัญ หนังสือสำคัญ คำขอรับใบแทนหนังสือสำคัญแสดงการอนุญาตผลิต จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ และหนังสือแจ้งกรณีไม่สามารถดำเนินการตามแผนการผลิต การจำหน่าย หรือการใช้ประโยชน์

ชื่อเอกสาร : ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 313 ง (19 ธ.ค.60) หน้า 25-26 (ท้ายประกาศ 17 หน้า) (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่าย : ข้อ 1 คำขอรับหนังสือสำคัญ หนังสือสำคัญ สำหรับผู้ประสงค์จะผลิต จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ ให้ใช้ตามแบบท้ายประกาศ ดังต่อไปนี้ (1) คำขอรับหนังสือสำคัญแสดงการอนุญาตผลิตซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ให้ใช้แบบ เฮมพ์ 1 (2) คำขอรับหนังสือสำคัญแสดงการอนุญาตจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ ให้ใช้แบบ เฮมพ์ 2 (3) คำขอรับหนังสือสำคัญแสดงการอนุญาตมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ ให้ใช้แบบ เฮมพ์ 3 . . .

หมายเหตุ : ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง กำหนดแบบคำขอรับหนังสือสำคัญ หนังสือสำคัญ คำขอรับใบแทนหนังสือสำคัญแสดงการอนุญาตผลิต จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะเฮมพ์ และหนังสือแจ้งกรณีไม่สามารถดำเนินการตามแผนการผลิต การจำหน่าย หรือการใช้ประโยชน์