ชื่อบทความ : หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการรับรองฟาร์มเลี้ยงสัตว์ปลอดสารเร่งเนื้อแดงหรือสารกลุ่มเบต้าอะโกนิสท์ (β-Agonist) พ.ศ. 2560

ชื่อเอกสาร : ราชกิจจานุเบกษา เล่ม 134 ตอนพิเศษ 204 ง (11 ส.ค.60) หน้า 33-36 (ท้ายประกาศ 4 หน้า) (เอกสารภาษาไทย ชั้น 5)  Full-Text

ขอบข่าย : ข้อ 1 ให้ยกเลิกประกาศกรมปศุสัตว์ เรื่อง การรับรองฟาร์มสุกรขุนปลอดการใช้สาร เร่งเนื้อแดง หรือสารกลุ่มเบต้าอะโกนิสท์ (β-Agonist) พ.ศ. 2553 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2553 ข้อ 2 ในประกาศนี้ “การรับรอง” หมายความว่า การที่กรมปศุสัตว์ให้การรับรองว่าเป็นฟาร์มเลี้ยงสัตว์ปลอดสารเร่งเนื้อแดงหรือสารกลุ่มเบต้าอะโกนิสท์ (β-Agonist) “ฟาร์มที่ได้รับการรับรอง” หมายความว่า ฟาร์มหรือสถานที่เลี้ยงสัตว์ ได้แก่ ฟาร์มสุกรขุน ฟาร์มโคขุน ที่เจ้าของหรือผู้ดำเนินกิจการได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการรับรองฟาร์มเลี้ยงสัตว์ปลอดสารเร่งเนื้อแดงหรือสารกลุ่มเบต้าอะโกนิสท์ (β-Agonist) และได้รับใบรับรอง “ผู้ให้การรับรอง” หมายความว่า อธิบดีกรมปศุสัตว์หรือผู้ซึ่งอธิบดีกรมปศุสัตว์มอบหมาย “ผู้ได้รับการรับรอง” หมายความว่า บุคคลที่เป็นเจ้าของหรือผู้ดำเนินกิจการในฟาร์มที่ได้รับการรับรอง . . .

หมายเหตุ : ประกาศกรมปศุสัตว์ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการรับรองฟาร์มเลี้ยงสัตว์ปลอดสารเร่งเนื้อแดงหรือสารกลุ่มเบต้าอะโกนิสท์ (β-Agonist) พ.ศ. 2560