'

"เอสพี เฮลท์แคร์" นำ“นวคอมเพล็กซ์” นวัตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปาก พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ "เมาท์สเปรย์" ชูจุดเด่นด้วยสารสกัดสมุนไพรเคลือบที่ผิวเนื้อเยื่อช่องปากได้ดีกว่าเดิม ไม่มีส่วนประกอบของเมทิล ซาลิไซเลท และเหมาะกับผู้แพ้ยาแก้ปวดเอ็นเสด

.

นายสุทธิพงษ์ เผ้าหอม ผู้บริหาร บริษัท เอสพี เฮลท์แคร์ 2019 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครืออะแด็พโต ผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ อะแด็พโต-ไอฟินน์ รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ (Adapto-iFinn Refreshing Mouth Spray) สเปรย์สำหรับสุขภาพในช่องปาก ด้วยนวัตกรรมที่ชื่อว่า "นวคอมเพล็กซ์" ที่เหมาะกับการใช้ในช่องปาก คือเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน R&D ของบริษัท ช่วยให้สารสกัดสมุนไพรเคลือบที่ผิวเนื้อเยื่อช่องปากได้ดีขึ้นกว่าเดิม

.

ทั้งนี้ ไม่มีส่วนประกอบของเมทิล ซาลิไซเลท (Methyl Salicylate) จึงใช้ได้ปลอดภัยในเด็ก 6 ขวบขึ้นไป และยังเหมาะกับผู้ที่แพ้ยาแก้ปวดเอ็นเสด (NSAIDs) อีกทั้งยังได้ปรับปรุงรสชาติให้ดีขึ้นกว่าเดิมโดยไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาลกลูโคส และแซ็กคาริน หรือขัณฑสกร ช่วยลดปัญหาหัวสเปรย์อุดตันและรั่วซึมก่อนใช้งาน

.

เม้าท์สเปรย์ไอฟินน์

ยิ่งไปกว่านั้น "เม้าท์สเปรย์ไอฟินน์" ยังผลิตจากส่วนประกอบที่เป็นสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น รวม 9 ชนิดด้วยกัน ( 8 ชนิด และ 1 พิกัด ) ได้แก่ โพรโพลิส คาโมมายล์ กระชาย ขิง ชะเอมเทศ น้ำผึ้ง มะนาว สเปียร์มินต์ และพิกัดตรีผลา (มะขามป้อม สมอไทย สมอภิเภก) เพื่อดูแลช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ พกพาง่ายสะดวกในการใช้

.

นอกจากนี้ ได้มอบให้ บริษัท สยาม เมดิ เฮลธ์ จำกัด (Distributor) เป็นผู้จัดจำหน่าย อะแด็พโต-ไอฟินน์ รีเฟรชชิ่ง เมาท์สเปรย์ ซึ่งมีการวางจำหน่ายแล้วกว่า 1,000 ร้านค้าในร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา : mgronline https://mgronline.com/greeninnovation/detail/9650000106760